Friday, February 25, 2011

LẦN NÀY, LỚN CHUYỆN RỒI!

Lần này, chuyện lớn rồi cả nhà ạ!

Hôm nay, sau 12 giờ trưa khóa sổ tổng kết tiền, team của Lu đã lại lập nên một record doanh thu thật tuyệt vời!
SmileyCentral.com
Boss lớn cười sung sướng, boss nhỏ cười sung sướng, cả team cười nức nẻ cũng vì sung sướng. Càng sung sướng hơn khi team của Lu từ nay nở phìng to ra, thu gom thêm nhân lực của một team khác đã mất hợp đồng.

Dòng họ danh tiếng và danh giá của công ti, EMC, đã bắt đầu bành trướng. Người ta nói, mấy đứa bị ế như Lu thì ông trời cũng thương hại, bù lỗ cho thêm cơ hội để lập nghiệp.
SmileyCentral.com
Lập nghiệp, cũng như con gái có một "thời", một "thì"...he he, cái "thì" lập thân nên nghiệp có lẽ đang lởn vởn đâu đây. Hôm nay, Lu nuốt trọn một project bạn bị ế, hi vọng ngày mai Lu lại nuốt thêm một project khác nữa. Cứ thế, Lu nuốt...Lu nuốt...thu tam lục quốc càng nhiều càng tốt.
SmileyCentral.com
Chiều nay Lu thấy hạnh phúc lắm!

Hạnh phúc, nhìn thấy khu vườn hoang của mình đơm hoa kết trái.

Hạnh phúc, nhìn thấy team của Lu vui vẻ đầy tình đồng đội.

Hạnh phúc, thấy công việc đi lên có thể tạo thêm công ăn việc làm cho người khác.

Hạnh phúc, khi ở xứ sở xa lạ nhưng không bị cảm giác lạc lõng, rơi tỏm ra ngoài nguồn chảy của xã hội. Hai chử thành công sao mà ngọt ngào lạ.

Tháng ba, team của Lu sẽ đứng trước một thử thách mới. Tính theo lịch riêng của công ti, tháng ba là tháng quyết định của quý chót tổng kết năm. Goal doanh thu phải làm trong 5 tuần sẽ là 700 ngàn dollars tiền lời, vì là tháng cuối quyết định của năm nên tháng ba sẽ được công ti kéo dài năm tuần lễ.

Không biết team của Lu có bẻ record được không hở cả nhà? Hị hị, vẫn cứ tự tin chờ năm tuần nữa. Nếu thành công, tháng tư Lu của cả nhà sẽ lại bay đi tung tăng nghỉ phép một tuần.
SmileyCentral.com
Đi đâu?
Đi đâu?
Đi đâu?



19 comments:

  1. Whoa! Chúc mừng LuLu! Từ trước đến giờ, Lu luôn là hình mẫu về nghị lực vươn lên của mình đấy :-)

    ReplyDelete
  2. Chúc mừng Lu nhé! Chúc mừng Lu. Lu mà đạt doanh thu cao thế này là cả Lu, cả nhân viên của Lu và cả boss của Lu nữa sẽ khoái lắm đấy. Đi đâu à? Khó nhỉ? Vì Lu đi quá nhiều nơi rồi!

    ReplyDelete
  3. Oạch, chị làm E tưởng có chuyện rề, ai ngờ... chả có chuyện rề cả ngoài chiện... cực lớn. hi, chúc mừng team của chị nhé! c.Lu cụa iem giỏi quớ!

    ReplyDelete
  4. Về HN off chớ còn đi đâu. Lu ráng lên nghen.
    Chị sẽ đi lễ chùa chiền, điện phủ liên tục khấn cho nhà Lu hoàn hành vượt mức kế hoạch đặng vô độ cho vui.

    :D

    ReplyDelete
  5. CHÚC MỪNG CHÚC MỪNG. CHÚC LU CÀNG NGÀY CÀNG THÀNH CÔNG NGHEN.

    ReplyDelete
  6. Ti Ti : đâu phải nghị lực của Lu đâu mà, tháng này Lu đi chơi hết 1 tuần lễ, mấy ku lính tự giác ngộ làm hết cở vượt doanh thu đó chứ.

    ReplyDelete
  7. anh Thụy : em vui nhất là team em bắt đầu thành người nhớn rồi. Ko có mặt em, bọn hắn vẫn tự quản lý tốt ko cần người thúc hối.
    Em đi về VN 10 ngày, bảo bọn hắn cần gì thì email báo ngay cho em biết để em remote control. Nhưng bọn hắn ko thèm email gì cả, tự quản lí thật tốt, ko câu giờ, chỉ những máy móc nào hư nặng ko giải quyết được thì để riêng đó đợi em về tính.
    Điều may mắn nhất khi quản lí một nhóm người, là mình có được những người nhiệt tình và năng động, con cá heo của anh cũng được như thế nên biết rồi còn gì.
    Cả thế giới này đi đến bao giờ mới hết anh ơi...em còn chưa được sang Châu Phi đàm phán mí lão xác ướp gà ác đen Pharaoh :))

    ReplyDelete
  8. Bé Nga : ko phải chị Lu của em giỏi mờ là chỉ giỏi nhìn người và chọn đúng được những nhân viên giỏi và năng động như con cá heo có được bé Nga thôi.

    ReplyDelete
  9. An Thảo : chị đừng khấn tên Lu, mờ khấn cho cả cơ đội lính của Lu đê...vì chỉ mình Lu thì ko có làm nên thành tích được.
    Chị nhớ khấn rằng, team của con Lu đen, đỏ, trắng, vàng đủ kiểu. Nhằm tránh tình trạng đấng thiêng liêng là người Việt Nam...nên chỉ vô bùa bắt Việt Nam làm siêng, còn mấy thèng ku xứ khác ko chịu làm gì cả :))

    ReplyDelete
  10. Nadia : có thành tích là nhờ Lu có được một team giỏi, làm việc hết mình đầy nhiệt tình như Mr. Đàm đang có được trong tay những tướng tài như Nadia và cả cơ đội nhân viên ở con cá heo đấy.

    ReplyDelete
  11. Phụng : bà Pat chuẩn bị đồ đạc tới đâu rồi? ngủ đủ giấc chưa?
    Khi nào chích đít thiên hạ rành rồi thì tha hồ mờ khò heng.
    Cố gắng lên nhé, đi học thì điều mơ ước xa xĩ nhất là --> ai cho tôi thời gian...để ngủ ;))

    ReplyDelete
  12. LU ơi chúc mừng chúc mừng.
    Tối nay ngồi ốc 3 tên lana, Titi và An Thảo chúc mừng LU đấy, có máy mắt không vậy? :D

    Chúc 5 tuần tới lại thêm thành công nữa nhé.
    Đi đâu thì cũng dành chút ít time 'ghé qua' HN chứ nhỉ (wink).

    ReplyDelete
  13. Kịch liệt chúc mừng em LU!

    ReplyDelete
  14. @Phung & Lu: Về cùng chuyến cũng hay chứ nhỉ?!

    http://tuanvietnam.vietnamnet.vn/2011-02-24-thu-quy-gia-nhat-nhat-cuoc-doi

    ReplyDelete
  15. Lana : mỗi lần đi với Lana thì Lu thấy sao Lana hay cẩn thận dặn Lu đi taxi phải thế này thế kia, có đi mua đồ cũng phải đi với Lana đở bị chém. Lúc đó, Lu nghĩ Lana khi dễ Lu hem biết trả giá. Nhưng, lần vừa rồi tự dưng Lu nổi chứng thèm ốc ngang đi tới quán "ốc cay" chén mình ên thì...đúng như Lana hay dặn Lu, chủ quán hỏi Lu bữa nay tới 1 mình hả? Lu ừ...thế là Lu được trả giá ưu đãi hẵn. Chỉ 2 đĩa ốc và 1 đĩa nem rán mờ chủ quán tính Lu gần bằng giá đêm đó mình ăn 5 người kêu thức ăn gấp 2 lần =))

    ReplyDelete
  16. MC3 : hè hè, kịch liệt nhận lời chúc tụng của anh Minh.

    ReplyDelete
  17. HN : bà Pat tuần sau dìa với ông Pat mờ, đâu phải về với Lu đâu.

    ReplyDelete
  18. @LU: Ôi thế à. Tệ thật đấy. Cứ hay be be LU là vì Hà Nội vẫn còn nhiều người kinh doanh chụp giựt kiểu đó LU à.

    ReplyDelete