Thursday, December 30, 2010

YEAHH!...

Chiều hôm qua Lu nhận được email của một thằng ku. Hắn gởi cho Lu một con số $$$, mang tầm dụ được tất cả những ai nhẹ dạ, và hỏi Lu nghĩ gì?

Lu vốn nhẹ dạ, nên chỉ mới nhìn thấy con số, trả lời ngay không đắn đo gì suất, "YEAHH!"

Sau đó, Lu gởi mail của thằng ku ấy đi tất cả các máy khác để trưng cầu dân ý. Một chốc sau, các máy khác lại trả lời cho Lu bằng chử "YEAHH!"

Hạnh phúc nhỏ xí của Lu đến khi thằng ku planner tính toán xong tiền tổng kết tháng cuối năm 2010. Bọn Ấn làm việc rất khá, cả team không nghỉ lễ đi chơi xa thanh toán cho xong hợp đồng gần 1000 units, đã mang lại cho team doanh thu vượt hơn mức yêu cầu của công ti =))

Xem ra, sự nghiệp hối hộ và nhồi sọ của Lu đã bắt đầu có kết quả cả nhà ạ. Hầu như, mỗi ngày Lu đều nhắc nhở mấy ku Ấn, "lao động là vinh quang, lao động vì trách nhiệm, tiền lương chỉ là của phù du...blah blah blah". :))

Nước tưới lâu ngày thấm đất, Lu cũng tranh thủ hối lộ bọn hắn cho đúng thiên thời, địa lợi, và nhân hòa.

Đi tây về, tên nào cũng có một chai vang. Ngày lễ tết, tên nào cũng được quà, từ lễ ma quỷ của con nít Halloween, cho đến Thanksgiving, và mới đây là Christmas. Lu còn tranh thủ tụng cho bọn hắn thấy rằng, thời buổi kinh tế khó khăn tìm việc làm không dễ, hảy cố gắng làm tốt đạt doanh thu để giử nồi cơm của chính mình.

Bọn hắn làm tốt thì đứa con tinh thần của Lu, project DataDomain, sẽ ngày càng lớn và vững hơn. Coi như mượn sức người làm thành sức mình vậy. ;))

Hạnh phúc nhỏ xí tiếp theo của Lu là đêm nay sẽ đi chén bò Kobe mình ên, để học cách nấu. Lu phải hi sinh thử trước rồi mới dám cho loài người thử sau.

Lu có ba tuần lễ để học nêm nếm, đêm nay sẽ chén Australian Kobe beef, tuần sau là American Kobe beef, và tuần thứ ba sẽ là của Japanese. Lu đi theo thứ tự dở trước rồi ngon sau, thế mới phân biệt được mùi vị đặc trưng của từng loại. Đây là Lu tuân theo cách dạy của thầy cô trong trường, sau lý thuyết phải đi thực tế, và cuối cùng là thực hành. Như thế, mới mong không có con bò nào qua mặt được mình. :))

Hạnh phúc nhỏ xí tiếp theo, là Lu đã xong việc rồi, rảnh rỗi rồi, chiều nay Lu sẽ lượn đi shopping, xem mùa này Lu mặc cái chi chi là đẹp trai nhất. Lu vốn đã đẹp trai sẵn rồi nhưng vẫn cần bảo tồn nhan sắc. Lu phải xì-tai-lịt, cho các bà các cô nhìn thấy Lu thì té cái đụi lăn đùng ra chết như rạ, he he.

BONUS:



8 comments:

  1. Cứ sảng khoái thế này là tuyệt LU ơi. Tớ thì tự hào về LU đấy. Cứ thế này nhé. Chúc món Kobe chiều nay thật ngon. Và chúc năm 2011 lại nhiều thành công như thế này nữa nha.

    ReplyDelete
  2. ha ha... anh Lu lại tái xuất hả :-D đau ruột vì đoạn các cô té lăn đùng ra vì anh :-P

    ReplyDelete
  3. Sao Lu lại đẹp trai nhỉ?

    ReplyDelete
  4. Chị iu, em đã vắng mặt quá lâu, nhưng vẫn kịp chạy về chúc mừng năm mới tới chị !
    Cuối năm em cũng có một vài niềm vui, nhưng về cơ bản là đang phải lao tâm khổ tứ nhiều lắm :) Hy vọng có dịp được chia sẻ thêm với chị Lu, người mà em rất ngưỡng mộ ^^
    Chúc chị Lu năm mới vui vẻ, mạnh khỏe, mát mẻ, văn vẻ...

    ReplyDelete
  5. Lana : he he, tối nay Lu sẽ lại té tới nhà hàng đó count down với con bò Kobe của Mẽo nè. Tối qua mới thử bò của Australian thôi.

    ReplyDelete
  6. anh Thụy : anh ko thấy em đệp trai à? :))

    ReplyDelete
  7. Ngàn Hống : hè hè, trăm năm rồi mới lại té ra hú hò mí chị Lu. Năm mới nhiều hạnh phúc và hạnh phúc sẽ ở mãi bên em nhé :)

    ReplyDelete