Saturday, December 11, 2010

ĐỰC HAY CÁI?

Cả nhà này, hôm qua, buổi gặp mặt tám linh tinh của ku đã già và ku hơi bị già cùng nhóm bên Lu, đã diễn ra rôm rả trong bầu không khí đầy tình cảm gia đình.

Người ta nói, không oán thù thì không thành anh em, câu này hoàn toàn là không sai trong trường hợp của Lu.

Ku đã già và ku hơi bị già đã nhanh chóng học được một câu tiếng Việt, để xưng hô với Lu thân mật hơn, bọn hắn kêu Lu là..."anh Thủy".

Sặc!...

Lu tìm hiểu ra thì rõ rằng, thèng ku hơi bị già có gốc lai hai dòng máu, hắn là Việt-Hoa, sang Mỹ từ bé. Có nghĩa là ku đã già được hắn dạy tiếng Việt cho nên mới gọi Lu là...anh Thủy!

Sặc thêm lần nữa!...

Điều này có nghĩa là, trong đầu của hai ku này vẫn còn tồn tại tư tưởng bảo thủ "đờn bà con gái tè không qua ngọn cỏ".

Bọn hắn giả vờ giả nai thế thôi, chứ thật ra bọn hắn cũng ma cả rồi. Vì ngại làm việc chung với phụ nữ sẽ gặp rắc rối, nên gọi Lu như thế để ngầm ra hiệu việc không chơi trò đàn bà hay thèo lẽo, nhiều chuyện, tâu hót.

Bi giờ thì cả nhà khen Lu đi, Lu rất chi là cảm động được cả nhà khen ngợi. Không phải là khen ngợi Lu đè bẹp được bọn hắn, mờ khen ngợi Lu đã can đảm đương đầu với đám đờn ông dám kêu Lu là hi-fi, là half and half!

Hummm...

Chú í : cả nhà nhìn lên cái ava mới của Lu xem có giống "anh Thủy" một chút nào khooooooong???


19 comments:

  1. Đúng là can đảm.
    Điều thật sự đáng khen hơn nữa, đó là đã xem và hiểu rõ bộ phim: The Good, The Bad And The Ugly. Người Tốt, Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại.
    Chúc mừng.

    ReplyDelete
  2. Lana thì tự nhiên nhớ vụ đi sauna + vồ ếch. Chả 'anh' tẹo nào :))

    ReplyDelete
  3. mắc cười quá cơ

    ReplyDelete
  4. Thì chị đã gọi Mr. Lu rồi mà, hi...hi!

    ReplyDelete
  5. Uh, đẹp giai nhưng vẫn rất sexy nhé!

    ReplyDelete
  6. NLVD : bất chợt em nhận ra "anh" roài heng :))

    ReplyDelete
  7. FrO : dương thịnh âm suy nên phải chịu đựng tính nết của bọn hắn như thế đấy.

    ReplyDelete
  8. Lana : he he, mí anh tập tạ ở gym cũng "đô" như phụ nữ mình thoai mờ Lana =))

    ReplyDelete
  9. Alan : làm việc chung với đực rựa thì lắm chuyện dở khóc dở cười.

    ReplyDelete
  10. Bebo : có lần, em bị tên lính VN gọi nhầm tên em ra thành tên một nhân vật lịch sử "nổi tiếng". Lần đó hắn bị out khỏi team, nên đặt tên cho em là --> Vỏ Tắc Thiên!

    ReplyDelete
  11. Phung : bọn hắn làm cho Lu muốn đi đổi giống để dễ hòa nhập với cánh đực rựa. Nhưng, Lu lại ngại rằng kỹ thuật pha học còn trục trặc gì đó?!? đổi xong mờ ko work thì tiền mất tật mang ;))

    ReplyDelete
  12. Trong như phụ nữa Cambodia ấy!

    ReplyDelete
  13. Ồ chị đã đoán ra nhân vật nổi tiếng ấy rồi, nhờ em nhắc chị mới nhận ra..., tội cho anh VN đó quá:)

    ReplyDelete
  14. Gì thì gì, mang hình hài phụ nữ vẫn đẹp hơn áh vì LU có thề vừa "đẹp giai nhưng vẫn sexy", hahah..

    Lãnh đạo được cả đống đàn ông không phải chuyện dễ, có khi đàn ông làm khó hơn phụ nữ đó LU.

    ReplyDelete
  15. anh Thụy : giống chị Tư Hậu của Việt Nam mờ ;))

    ReplyDelete
  16. Bebo : ku VN bị out vì hắn mang tội là VN mờ cứ ăn hiếp và hay đi phá công việc của người Việt đó chị. Em nhiều lần giải thích là hắn làm thế ko tốt, nhưng vì hắn ĩ cựu trào bi giờ phải nghe lời em đáng tuổi con cháu nên hắn cố tình phá cho team có mâu thuẫn. Em cảnh cáo mấy lần hắn ko bỏ tật chơi xấu với những người Việt làm chung nên em phải buộc lòng cắt cái đầu của hắn. Em chỉ bực là hắn ko dám đụng đến tụi Mỹ hay Ấn mà chỉ nhằm Việt Nam hắn chơi thoai.

    ReplyDelete
  17. Phung : làm chung với đàn ông đúng là ko dễ, vì bọn hắn nhìn bề ngoài ko nói gì tưởng là hiền lành. Nhưng, thật sự mình phải ít nói và xử giống bọn hắn thì bọn hắn còn nghe theo. Mình trở thành con vịt cái chót chét nói hoài và nói ko đúng thì bọn hắn sẽ đảo chính ngay :))

    ReplyDelete
  18. Chời ơi, vụ ngừ VN ăn hiếp ngừ VN P nghe hoài ah LU. Buồn thiệt hén. Phụng ở bên đây cũng ít người Việt nên chắc mai mốt đi làm sẽ không bị ăn hiếp đâu ha.

    Uh, nói chung thì lãnh đạo là 1 nghệ thuật ah LU, khi nào mình đoạt đến đỉnh nghệ thuật là mình được như anh Thụy bây giờ áh, trên thuận dưới hòa, vậy thì công việc mới trôi chảy được. Nói thiệt, P ghét nhứt là làm chung với người làm biếng, ghét lắm ah LU.

    ReplyDelete