Wednesday, November 24, 2010

CON CÁ HEO 12 TUỔI

Sinh nhật lần thứ 12 của con cá heo gây cho Lu nhiều bất ngờ.

Anh gởi tin nhắn mời ngày 23/11 đến dự party, Lu đinh ninh đây sẽ là dịp để anh xã giao mời các mối làm ăn quen lớn. Cả hội trường to đùng trang trí sân khấu thật sáng, thức ăn bày đầy và nhiều như sẵn sàng tiếp rước anh Ba, anh Tư, anh Năm nào đó.

Các cô gái trẻ xinh đẹp, xúng xính trong những trang phục dạ hội lộng lẫy như các em mẫu chân dài. Lu nghĩ, chắc anh bảo các cô diện đẹp để chào đón khách đặc biệt.

Đúng giờ, cửa sảnh đóng lại sau khi anh giám khảo hoa hậu Việt Nam té vào chấm điểm cho cuộc thi. Lu lại thắc mắc, thỉnh thoảng lại ngoái nhìn ra phía cửa sảnh xem anh Tư, anh Năm, anh Sáu nào đó đã đến chưa?

Họ chưa đến nhưng các bạn trẻ vẫn lên đọc lời chúc mừng sinh nhật, và bắt đầu biểu diễn văn nghệ.

Rất ngạc nhiên, các cô gái chàng trai hôm nay như trở thành người khác hẵn. Múa hát rất máu và rất hay, khác xa những hình ảnh nhân viên văn phòng ngày thường trước máy vi tính.

Trẻ, đẹp, và gợi cảm như mẫu chân dài nhé. Biết diễn kịch lại có thể ca hát.

Người đứng trên sân khấu diễn hết mình, bạn bè bên dưới cổ vũ thật nhiệt tình.

Nữ blogger này ca thật hay, Lu ngạc nhiên về tài văn nghệ của cô ấy, đố cả nhà nhận ra là ai?

Các bạn trẻ diễn rất sinh động, anh giám khảo hoa hậu Việt Nam chấm phết liên tục lên giấy để bình chọn những thí sinh xuất sắc nhất.

Lúc này, Lu chợt hiểu là không có anh Tư, anh Năm, anh Sáu nào cả. Con cá heo tổ chức sinh nhật cho chính nhân viên của mình. Tất cả ăn mặc đẹp, tập diễn công phu chỉ để cùng vui, trong không khí gia đình, những thành quả họ đạt được ngày hôm nay.

Anh hồi hộp lên đọc bài diễn văn hơi bị ngắn một xí. Sang năm, có lẽ anh nên đặt ra một bài hịch thật hoành tráng, để Lu mượn dìa đọc cho mấy ku Ấn nghe, nhân dịp kỷ niệm Datadomain nhớn 3 tuổi :))

Anh và chị giám đốc của con cá heo chụp hình kỷ niệm cùng các nhân viên.

Mọi người vỗ tay tưng bừng khi giải thưởng được công bố. Anh giám khảo sau khi chấm điểm chọn ra những thí sinh mặc đẹp nhất, ca hay nhất, diễn gợi cảm nhất, cũng ẵm được một giải hơi bị hot. Các em chân dài xinh xắn của con cá heo đồng thanh chọn anh giám khảo là khách mời hấp dẫn nhất.

BEHIND THE SCENE

Bé Nga, thí sinh đa tài vừa là MC, vừa đóng kịch, kèm luôn cả múa. Bé Nga đã đoạt giải vũ sinh xuất sắc nhất qua màn múa bụng rất chi là đẹp và gợi cảm.

Bé Nga chảnh nhé, thay trang phục liên tục như cô dâu.

Blogger áo đen đã đọat giải người biễu diễn hay nhất.

Thí sinh đứng giữa được trao giải thí sinh có khuôn mặt khả ái nhất.

Các cô gái xinh xắn trong chiếc áo dài truyền thống.

Khoe dáng.

Bloggers Hà Nội.

Cheer...

MC3, Nadia, DMT, Nga, VMC, Lu, Lana, NLVD ;))


BONUS : HÀ NỘI MÙA VẮNG NHỮNG CƠN MƯA



22 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. hihi, lại câu pageviews roài nhé! :X

    ReplyDelete
  3. Xinh nhể? Một buổi tối mà thay ba bộ trang phục. Đoạt giải là phải.

    ReplyDelete
  4. @VMC: huhu, thế E đoạt giải vì thay trang phục nhìu à? huhu, thực ra là 4 đấy ;)
    Tối qua E vui lắm vì được gặp chị Lu (bất ngờ lắm ý) và vì anh VMC đã "chấm" em, thích dã man ý! hì

    ReplyDelete
  5. É, bé Nga trang điểm trông gợi cảm quớ, thiệt là phô tô măng dê nhé :-)

    ReplyDelete
  6. anh Cường : đấy nghe chưa, thật ra nó đổi tới 4 bộ lận. Giám khảo đếm sao chỉ có 3 thôi? nếu đếm kỹ một xí, thì phải cho nó ẵm thêm giải người thay đồ nhiều nhất đêm qua:)))

    ReplyDelete
  7. @Titi: uầy, được chị iu khen gợi cảm thích chế ^^ Chị ko đi tiếc lắm đấy. Đành hẹn năm sau vậy. hì!

    ReplyDelete
  8. @Nga: ừ, năm sau nhất định mình phải gợi cảm hơn bé Nga :-P

    ReplyDelete
  9. @ Ti Ti : đừng có mờ đòi đua với nó, tiếc là Lu chậm tay ko bấm kip mấy phát múa bụng của nó. Bé Nga mặc đại khái như bikini ấy nhé, eo co ngon lành, rồi nó cứ lắc lắc hây hẩy cái bụng, làm cho boss nó và giám khảo cùng khách mời thấy nóng cả người lên :)))

    Bé Nga sexy và đa tài, vừa party xong là nó lại té dìa công ti làm tiếp bộ film cho khách đến 4 giờ sáng í. Trông mãnh mai thế mờ khỏe như voi.

    ReplyDelete
  10. Mình đến đúng lúc bé Nga đang ở trên sân khấu nhận giải. Lúc đầu nhìn chưa ra em bé nhà mình, chỉ tự bảo 'ôi cô nhân viên nào của Anh Dolphin nhà mình mà xinh thế, cứ sáng rực cả lên' :)

    ReplyDelete
  11. Công nhận là trông ai cũng hot.

    ReplyDelete
  12. Em chao chi!
    Em la chu ca heo nho trong dai gia dinh ca heo Dolphin, em xin phep duoc thay mat cac ca heo gui loi cam on chan thanh toi chi! Doc bai cua chi viet ve tui em lam em cam dong qua,tinh iu cua dai gia dinh Ca heo danh cho nhau that nong am!
    Em chuc chi co quang thoi gian vui ve khi tro ve VN lan nay!
    Vic.

    ReplyDelete
  13. @LU: E thề E hứa E đảm bảo 1 điều là: đọc xong cái entry này của chị E còn sướng hơn cả ngày hôm ấy biểu diễn xong. Iu chị Lu thía cơ chớ!
    @Lana: Hôm đấy chị đến bọn E xúc động kinh khủng, mặc dù chị ko xem được từ đầu chương trình nhưng E thấy được chị nhiệt tình với Dolphin và với bọn E rất nhìu. Cảm ơn chị iu nhé!

    ReplyDelete
  14. @ Dieu Linh and Be Nga : nhân viên con cá heo thật là khá lắm lắm í. Đêm sinh nhật cho chị Lu ấn tượng mạnh là cái sức trẻ năng nổ và nhiệt tình của các bạn.
    Bên Mỹ, trước khi về VN lần này chị Lu đã chứng kiến party mừng lễ tạ ơn của nhân viên Apple. Họ cũng tòan giới trẻ vui với nhau, nhưng ko tổ chức to và máu như các bạn trẻ ở con cá heo.
    Chúc mừng con cá heo được 12 tuổi nhé, hi vọng sang năm sẽ có thêm nhiều tiết mục hay và bất ngờ hơn :)

    ReplyDelete
  15. @ Lana : đúng ra phải có thêm một giải người khách mời nhiệt tình nhất dành cho Lana. Vì buổi tối đó phone anh C cứ thỉnh thoảng reo lên, tin nhắn báo cáo tình hình Lana đang chạy cho nhanh từ Nội Bài về dự sinh nhật như thế nào?
    Lúc anh C bảo Lana nhắn tin đã tới Nghi Tàm, thì Lu liên tưởng đến cảnh cô bé lọ lem ráng chạy cho nhanh, trước 12 giờ đêm, để kịp thời gian đến dự tiệc đấy. :)

    ReplyDelete
  16. @LU: Lúc nhắn tin đang chạy tới Nghi Tàm là Lana biết có LU ở đó nữa rồi đó, nên càng nghĩ phải chạy nhanh thêm.

    ReplyDelete
  17. Cảm ơn sự góp mặt của Lu và các blogger trong bữa tiệc sinh nhật Dolphin năm nay. Rất mong được đón tiếp mọi người trong những lần sau.

    Không hiểu cái giải của em, anh Cường có tý "thiên vị" nào không. Nhưng dù gì em cũng rất vui vì mọi người đã nhiệt tình ủng hộ. Tks all

    ReplyDelete
  18. @ Nadia : Ko có thiên vị gì cả đâu, lúc đó Lu cũng buột miệng nói với anh Cường là hay quá đấy! :)

    ReplyDelete
  19. Trời đất, sao giờ anh mới đọc được bài này là sao nhỉ? Cám ơn em Lu và mọi người lắm lắm. Dolphin có truyền thống là làm sinh nhật cho nhân viên và bạn bè thân thiết của công ty thôi chứ không làm như hội nghị khách hàng đâu. Hôm đó, khách mời chỉ có nhà mình và các anh chị đạo diễn của các đoàn làm phim thôi.
    Mọi người ai cũng cảm động khi biết chị Lu từ Mỹ về đấy nhé!
    Hứa với cả nhà là năm tới sẽ làm hay hơn, và sẽ báo trước với cả nhà ít nhất là 1 tuần để moi người thu xếp thời gian tham dự đầy đủ nhé!

    ReplyDelete
  20. Ghen tỵ với mọi người quá, anh Thụy và nhân viên ấn tượng thật đấy

    ReplyDelete
  21. Trời, bữa giờ bận túi bụi, bữa nay hết homework rồi mò vô nhà LU mới thấy sinh nhựt Dolphin. Cảm cái tình của LU với gia đình blogger này quá!

    ReplyDelete
  22. É, bé Nadia duyên dáng quớ. Chị kết cái đầm của em ghê :-)

    Tại sao không có giải khách mời luxury nhất cho bé Lu khi chịu chi vé bay nửa vòng trái đất về dự nhỉ ?

    ReplyDelete