Wednesday, November 3, 2010

I WANT!

Tối hôm nay, ở phòng vệ sinh nữ của nhà sách có một thèng ku chạy vào.

Lúc đó, Lu đang rửa tay thì cửa bật mở và thèng ku ấy ùa vào miệng la to.

-"I want...I want..."

Lu còn đang bất ngờ chưa hết ngạc nhiên thì cánh cửa ra vào lại vụt mở, thêm một thèng ku nữa lại chạy vào. Khi nhìn thấy Lu, hắn ngượng ngùng miệng kêu rối rít.

-"Oh, my god!...oh, my god!"

Vừa kêu hắn vừa lùi ra khỏi phòng nữ, vẻ mặt bối rối.

Thèng ku chạy vào trước vẫn luôn mồm kêu rên.

-"I want...I want..."

Ku bên ngoài lại thò cái mặt qua cánh cửa mở hé, miệng rối rít.

-"No, I can't...I can't..."

Sốt ruột, Lu tiến đến giựt mạnh cánh cửa phòng vệ sinh của thèng ku đang la. Hắn nhìn Lu với đôi mắt van xin, luôn miệng rên rỉ.

-"I want...I want..."

Chiếc quần của thèng ku ấy đã tụt hẵn, hắn giơ tay ra hiệu muốn Lu kéo giúp cái quần lên. Chậc lưỡi, Lu bước vào phòng vệ sinh của hắn, giúp chỉnh sửa cái quần lại.

Lúc này, hắn không còn ĩ ôi nữa mà cười hềnh hệch, khoái chí lắc cái mông nhảy tưng tưng, rồi chạy ù ra khỏi nhà vệ sinh nữ. Tò mò, Lu chạy theo ra xem hắn và tên kia làm gì bên ngoài...Lu chụp được hình của hắn đây cả nhà ạ.

Thèng ku kia là bố của hắn, có lẽ vợ bận nấu cơm nên vác thèng con đi nhà sách. Ku con bị mót tè phóng một phát vào ngay nhà vệ sinh nữ. Có lẽ, mọi ngày mẹ hắn cho ku con cùng vào nhà nữ nên...hắn đã quen lối đi đường về.

Ku con xì xong thì bị kẹt, cái tả con nít to đùng nên không kéo được quần lên. Thế là ku con rên la đòi ku bố vào kéo cho hắn. Ku bố nhìn thấy có Lu trong nhà nữ thì không dám chường mặt vào, bồn chồn đứng bên ngoài hú ku con đi ra.

Trên đường lái xe về, Lu giật mình cả nhà ạ. Chẵng nhẽ nào miệng Lu lại linh như Khổng Minh thế ư? vừa mở mồm đòi đi nhặt vài đứa con nít dìa dạy dỗ làm con nuôi, lập tức Lu được kéo quần cho con nít đi xìiiii.... =))

24 comments:

  1. Ước gì mình biến thèng Ku
    Một phen vùi dập em Lu đã đời

    ReplyDelete
  2. Viết hay lắm,hồi hộp kinh hồn
    ! :)

    ReplyDelete
  3. Hahha....Hôm qua Lu ở trong thư viện ha????Chịu không nổi

    ReplyDelete
  4. MC3 : Lu thấy ở ngoài shop có bán quần tả cho người nhớn loại super size :))

    ReplyDelete
  5. CNC : đêm qua Lu ko nhịn được cười với bố con 2 thèng ku này. Lúc đó, ko có Lu thì chắc thèng ku bố cũng đã chạy vào nhà nữ luôn roài ;))

    ReplyDelete
  6. Phụng : uhm, ở thư viện đêm qua. Phụng nhớ sau này đừng cho thèng ku Pat con chạy vào nhà nữ roài réo ku Pat cha chạy vào kéo quần cho hắn nhé ;))

    ReplyDelete
  7. Ước gì mình biến thèng Ku
    Một phen hù dọa em Lu khóc nhè :))

    ReplyDelete
  8. MC3 : hè, lúc đó Lu sẽ mở toang cửa bảo thèng ku cha cứ thoải mái vào kéo tả giúp MC3. Lu ko tưởng tượng được cảnh...MC3 chạy ra khỏi nhà vệ sinh nữ, khóc bù lu bù loa kêu toa, "tớ đã bị hắn xúc phạm, hu hu" nó như thía nào =))

    ReplyDelete
  9. đúng ròi, các bé trai vữn được vào nhà vệ sinh nữ với mẹ cho đến khi nào tự hành xử được. Tí thì vào nhà vệ sinh nam từ năm ngoái nhưng đi bơi thì vẫn theo mẹ vào bên của nữ, vì hắn chưa tự tắm gội và mặc đồ cẩn thận đc :-P

    ReplyDelete
  10. uầy, entry này vui dã man ý! Ngưỡng mộ cách viết này quớ! Thú vị lắm chị ơi! khà khà

    ReplyDelete
  11. Ti Ti : hôm nào Tí mờ đi với bố nó, thì nhớ bảo hắn đừng chạy sang nhà nữ nhé, như thế là con làm khó bố đấy! :))

    ReplyDelete
  12. Trương Thai Du : hello anh, long time no see. :)

    ReplyDelete
  13. Nga : chị Lu có tật thấy gì thì về tám ngay với bà con í mờ. Để lâu mai nó nguội ko có hứng tám nữa ;))

    ReplyDelete
  14. Cháu lên 3, cháu đi toilet / Cô không bít mà còn trêu cháu à / Trêu cháu nhều, về nhà cháu mách má / không thèm đến lớp / Te tò te tý tè....Tè, tè!!!

    (theo nhạc bài hát của NS Phạm Tuyên)

    ReplyDelete
  15. Nhỏ này làm chị hết hồn hoài cứ tưởng em gặp "gay", cách viết dí dõm quá, thích!

    ReplyDelete
  16. Hhahhaha...rút kinh nghiệm, mai sau có thằng ku Pat con sẽ dẫn nó đi restroom bên nam để cho nó quen cái chổ của nó, hahahah...Hứa đó.

    ReplyDelete
  17. Oi gioi vua doc vua nghi khong biet thang ku cua LU kia 'tui muon tui muon' la muon gi :))

    ReplyDelete
  18. Lana : con nít bên Mỹ chúng nó hay nói kiểu shortcut thế nên dễ gây hiểu nhầm :))

    ReplyDelete
  19. trời anh bố ẩu quá. Ảnh phải dẫn thằng nhóc vào phòng nam chứ sao lại thả bé còn tã đi đâu thì đi thế. Anh này chắc Vn phải ko Lu?

    ReplyDelete
  20. Hương : nửa giống VN, nửa đen đen giống Phi nên Lu cũng không biết chắc có phải bố con hắn VN ko? chỉ nghe nói tiếng Anh với nhau nên khó nhận ra được. Đàn ông mờ trông con nít thì hay bị thế này lắm :))

    ReplyDelete
  21. Hương : VN thì có lần Lu đi shopping, nghe phía sau lưng có tiếng đàn ông Việt cằn nhằn, "bế cái gì mà bế? lớn tồng ngồng sắp lấy chồng rồi mà còn đòi bế!"

    Lu quay lại nhìn, thấy đó là một con bé gái mới có 6 tuổi, đi shopping mõi chân muốn bế nó lên cho vào xe đẩy. Bố nó lười nên mắng nó là sắp lấy chồng roài...6, 7 tuổi mờ có chồng chắc ngộ lém =))

    ReplyDelete
  22. Tình huống hay quá! Lúc đầu anh tưởng là thằng ku lớn cơ. Hì, may quá lại là trẻ nít.

    ReplyDelete
  23. Hehe, mẹ cháu cũng đã nghĩ đến vụ này rồi, nên cũng tập cho cháu vào nhà vệ sinh nam từ một năm nay rồi. Nhưng thời gian đầu là mẹ cũng rón rén ngó đầu vào bên vệ sinh nam xem ông con có đi đến nơi về đến chốn không, cũng mắt la mày lém xem có ông nào trong đó không đấy.

    ReplyDelete