Monday, August 16, 2010

GỌI LÀ MÃI DÂM?

Chiều thứ sáu 13, kiêng cử ngày xui nên Lu hủy bỏ việc đi học cưỡi ngựa, cũng không tới fitness oánh tạ và bơi lượn. Chẳng hiểu có phải dị đoan không? nhưng ngày này người ta khuyên nên tránh những hoạt động mạnh hay có tính phiêu lưu.

Tan việc, Lu đi massage như thường lệ. Vừa đỗ xe bên lề, có vài cái đầu lấp ló từ những căn nhà hàng xóm lia ra nhìn, cô gái massage mở cửa đón khách với vẻ mặt ỉu xìu.

Vừa đấm bóp cô vừa than thở.

-"Thứ sáu 13 xui quá chị ơi! em vừa bị City đến lập biên bản phạt hơn cả ngàn dollars..."

Lu thắc mắc.

-"Sao lại phạt? em làm Beauty Salon mà, em không có giấy phép kinh doanh à?"

Cô thở dài.

-"Giấy phép kinh doanh thì em có, nhưng họ phạt em vì cho rằng em làm lậu massage cho đàn ông. Police gài người đến massage, sau khi người đó ra về thì họ ập vào lập biên bản!"

Lu nhìn lại cô ta, hình như càng ngày cô tiếp khách với quần áo có vẻ hớ hênh hơn. Dáng người hơi thấp nhưng tròn chắc, đã có một đứa con trai 4, 5 tuổi. Cô không đẹp, mắt mũi miệng và ngực đã được dao kéo chỉnh sửa. Đặc biệt, một bên ngực loe lói hình bông hồng xâm màu đỏ quằn quại. Lu tò mò.

-"Em làm gì mà police phải cài người tới massage?"

Cô chép miệng.

-"Họ in ra tờ quảng cáo massage cho đàn ông của em trên một trang web, và bảo rằng em phải ngưng ngay không được hành nghề vì em làm lậu."

Cô lại bực bội tiếp.

-"Tụi Mỹ hàng xóm bây giờ ra vào gặp em thì nói là tụi tao biết mày đang làm gì rồi ngưng ngay đi...nhưng em không tiếp khách đàn ông thì em không đủ tiền trả tiền nhà. Mỗi tháng em phải đóng cho nhà bank trên 3000 dollars!"

Khì, nghe lý do vì sợ mất nhà mà phải tiếp khách đàn ông, và không biết trong lúc massage cô đã làm gì với khách...thì Lu thấy có vẻ không ổn.

Có con mà không chồng, tạo được một căn nhà như cô thì cũng được gọi là đảm đang. Nhưng vì muốn giử căn nhà, mà làm cho police tới cảnh cáo đòi đóng cửa, thì không biết là có đáng không?

Nghe nói lúc police đến thằng con trai nó sợ hải khóc um lên, cô ta đã kể lại như thế.

Khi massage, tất nhiên khách phải cởi bỏ hết áo quần cho cô nắn bóp, Lu là phụ nữ thì không có vấn đề gì. Nhưng những người đàn ông thì có lẽ không tránh được chuyện lem nhem.

Cô ta ăn mặc hớ hênh dưới ánh đèn mập mờ như đèn phòng ngủ, nhạc lại du dương mơ màng, tay cô ấy đấm bóp thì khỏi chê. Lu ghiện mấy trò đấm lưng để ngủ này nên tới nơi là Lu ngủ thôi, nhưng đàn ông thì có lẽ không ngủ rồi!

Bất chợt Lu giật mình, như thế có gọi là mãi dâm trá hình không hở cả nhà?

Nghĩ đến việc hai bàn tay cô rờ rẫm đủ thứ đàn ông khác, rồi rờ sang Lu thì...tự dưng Lu nổi da gà!
Cả nhà cho ý kiến xem Lu có nên đến Beauty Salon khác, có những em chỉ làm cho phụ nữ thôi, mần massage với facial không?

Mặc dù cô ta có nghề đấm bóp rất điêu luyện, nhưng việc police phán cô ta đã làm gì gì đó với đàn ông thì...ngại àaaa...


25 comments:

  1. Lu á, toàn bắt anh và mọi người chờ thôi nhé!

    ReplyDelete
  2. Lu ơi, lạc đề tý này: nhờ Lu tìm hiểu hộ mẹ cháu xem cái bác sỹ này có OK không nhé http://sanjoseautism.com/contact_us.
    Cảm ơn cô Lu nhiều

    ReplyDelete
  3. Nghĩ như em thì cũng sờ sợ thật. Nhưng người ta làm massage chuyên nghiệp mà em. Làm sao tránh khỏi bàn tay đó đã đấm bóp cho nhiều người. A nghĩ, nếu em ngại, hay là yêu cầu họ rửa tay cẩn thận hơn!

    ReplyDelete
  4. Anh Thụy : em thì ko nghĩ cô ấy hành nghề bậy bạ đâu, chỉ là sau này cô thấy massage đàn ông được tiền tip hậu hỉ (cô ấy thật thà nói với em thế) nên thích call đàn ông đến oánh bóp hơn. Police nó giử lại cái message cô nhắn cho thèng ku gài vào mở lên cho cô ta nghe lại đó. Em thì chỉ ngại việc vệ sinh chung chạ thôi, nhưng em là khách quen hai năm nay của cô ấy rồi, mua đồ mỹ phẩm dưỡng da mỗi tháng cũng nhiều...em cut thì cô ấy chắc là ko vui!

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. Em làm lâu rồi thì em đã biết cô ta có vệ sinh không? Nên tiếp tục hay không là do em quyết định.

    ReplyDelete
  7. Thầy bói mù : tốt quá! thầy mần luôn nghề tẩm quất chân chính à? vậy là được rồi...có thèng ku bạn bên FB, hắn bẩu thích được đấm bóp cho dễ ngủ, giới thiệu cho thầy thèng ku ấy để thầy cải thiện kinh tế nhé! ;))

    ReplyDelete
  8. Bebo : cô ấy call kể lể với em là thèng police cảnh cáo phạt tiền là Vietnamese, nó gọi riêng bảo rằng "chị dừng lại đi, đừng làm nữa ko đáng bao nhiêu tiền. Lần này tôi biết chắc nếu chị bị lập biên bản...thì con chị ko có ai nuôi đâu."
    Cô ấy sợ thật nên bảo rằng ko nhận khách đàn ông tới nhà oánh bóp nữa chị ơi. Cô ta thử hỏi mí thèng ku khách, nếu cô ra mall mở tiệm đàng hoàng thì bọn hắn có tới ủng hộ ko? ko tên nào say "yes" cả.
    Lí do, tên nào cũng sợ vợ hay người quen biết bọn hắn đi massage :))
    Thật ra cô ấy năm trước làm ăn đàng hoàng lắm, đây chỉ là nghề tay trái thôi. Cô ta làm nhân viên cho một hảng điện tử VN nhỏ, công việc cũng nhàn.
    Chỉ là vì sợ mất nhà nên làm thế để tăng thu nhập. Theo em thì ko nên, vì thèng con trai nó nhìn cảnh đàn ông ra vào liên tục trong phòng với mẹ nó thế, sau này nó lớn lên sẽ có cái nhìn lệch lạc về nghề của mẹ. Ko có cha chăm, hàng xóm cứ nói cạnh khóe thế ko tốt.

    Hơn nữa, phụ nữ Việt mà để tụi Mỹ có cái nhìn như thành phần ko tốt của xã hội, thì sau này sẽ chết tên chết tiếng người Việt chị à. Căn nhà có là gì nếu như con mình hư hỏng? Vật chất có thể tạo được chứ con cái nó hư rồi thì cả đời mình tiếc cho công lao sinh đẻ nó ra. Nên để nó lớn lên trong một môi trường tốt. Em vẫn tới ủng hộ cô ta thôi, vì cô ấy đã ko dám nhận khách đàn ông nữa.

    ReplyDelete
  9. @ all : hị hị, cuối cùng cái phải vẫn tồn tại cả nhà ạ...cô ta vừa nói với Lu rằng đã nổi giận chửi cho mấy thèng city cùng police định tới nhà cô ấy lần nữa.
    Cô bảo rằng, "ko muốn tao làm thì tao đã dẹp, nhưng cấm mọi người kéo tới ầm ĩ làm con tao sợ nó khóc. Đêm nó ngủ có bị nightmare thì tao sẽ đi thưa luật sư!"
    Một câu nói thật là chì! phải như thế mới đúng là mẹ hiền phải ko cả nhà! ;))

    ReplyDelete
  10. Ái dà... , cô ta làm chui tại nhà à, trước mặt con cái luôn, nguy hiểm quá Lu ơi, giờ cô ấy quyết định ngưng rồi, vậy thì tốt quá, nên khuyên cô ta đừng vì đồng tiền quá mà sau này ân hận thì đã muộn nghe Lu!

    ReplyDelete
  11. Bebo : cô ấy ko bỏ khách đàn ông cũng ko ở yên được với đám Mỹ trắng chung quanh chị à. Thèng police nói cả lố nhà chung quanh cùng nhau thưa lên City là cô ta làm nghề ko tốt, đã ảnh hưởng đến sự phát triển của con cái họ.
    Cũng may cô ta còn nghĩ đến thèng con mình. Mà có phải 1 đứa con nít ở ngay trong nhà của cô ta đâu chị? bà mẹ cô ở nhà trông con nít cho người ta đến 3 đứa nữa, đi bò lổn nhổn.

    ReplyDelete
  12. ừh, mà cô đó cổ có làm gì Lu chưa:-)

    ReplyDelete
  13. HPLT : Tính Lu thì dễ bị dị ứng với những sự cố như thế này, vã lại thèng bé con cô ta dễ thương lắm, nó khóc vì sợ thì tội thật. Hị hị, xem ra cô ấy "cứ giử yên quê mùa" như trước thì mọi việc ổn rồi ;))

    ReplyDelete
  14. Nói chung là cô ta hiểu cô ta được làm gì và không được phép làm gì. Cố tình lén lút làm trái luật thì không chỉ bị phạt, còn là ảnh hưởng tới con, bị coi thường... cái giá là vậy.

    Dân Á vốn đã dễ bị kỳ thị, mỗi vụ 'làm chui' như thế lại ghi thêm một điểm đen trong mắt bọn da trắng về dân Á nhập cư (mặc dù bọn da trắng cũng có đứa làm gian, làm bậy) :((

    Riêng chuyện massage, nếu thấy thoải mái thì LU cứ tiếp tục tới cổ, không thoải mái thì thôi. Thư giãn còn là do cảm giác của chính mình LU đồng ý không?

    ReplyDelete
  15. Khi police Nỹ "gài người" và có đủ evident để phạt thì lời "warning" của anh police Viet Nam là đáng lưu ý . Tui không nghĩ là có sự kỳ thị trong vấn đề nầy vì người Mỹ rất cẩn thận giữ gìn "neighborhood" của họ, mà với giá mortgage $3000/ tháng thì neighborhood nầy thuộc về tầng lớp middleclass (có phải không cô Lu, tui đi xa silicon valley lâu rồi nên không biết chính xác). Câu chuyện không đơn giản như lời cô ấy kể đâu .

    Tui hay đọc blog của cô Lu, hôm nay mạn phép com cái đề tài nầy .

    ReplyDelete
  16. Lana : "không thoải mái" đúng là câu này Lana dùng thật chính xác. Đúng là Lu đang bị không thoải mái, mà nói ra thì sợ bị nói là kì thị!

    ReplyDelete
  17. Khami : Uhm, đúng là khu nhà cô ta thuộc middle class, nhà house. Cũng 600 ngàn hơn, có lẽ bây giờ gồng nặng tiền nhà nên cô làm thế. Nhưng có thể bán nó đi mua lại townhouse ở cũng đủ cho nhà cô ta, ôm làm gì rồi nhức đầu khi khả năng tiền bạc ko đủ handle, đúng ko bạn? nhà bây giờ có nhiều căn bị nhà bank kéo giá bèo còn 1/2...Đúng là ở Mỹ nên chấp hành luật pháp, đùa với police là chuyện dại, họ vào sổ bìa đen số an ninh xã hội của mình rồi thì...ko bao giờ ngóc đầu lên được.

    Bạn thích còm thì cứ tự nhiên nha, bạn bè blog cả, ko việc gì phải e ngại.

    ReplyDelete
  18. Bữa nào LU về VN chơi, sẽ có người massage cho LU miễn phí, có ổn không?

    ReplyDelete
  19. MC3: đờn bà massage cho thì ổn, đờn ông thì ko ổn ;))

    Lần vừa rồi có nghe Bí nhắc đến MC3 mà Lu chưa có gặp. Hi vọng sẽ có dịp cả nhóm offline. :)

    ReplyDelete
  20. đề tài nào của chị Lu cũng nóng hôi hổi. Em đi mấy ngày về vẫn phải vừa thổi vừa đọc. chúc chị Lu luôn vui vẻ, đặc biệt là trong những ngày được cắp sách tới trường nữa.

    ReplyDelete
  21. Ngàn Hống : à, chị Lu thấy hơi ko thích vì điều kiện người này đã là ra nước ngoài sinh sống nhiều năm, gần 20 năm mà suy nghĩ nhẹ dạ quá.
    Có nhiều người Việt đã cố gắng tạo nên cái brandname "I'm Vietnamese" rất là cực khổ mới có được. Thế nhưng cũng có một số người vô ý thức tự đạp đổ nó đi. Chán cho cái kiếp sống tha phương mà ko biết giử lấy lề này.
    Hị hị, chị Lu chuẩn bị vào trường mần sinh viên nhé, lần này lấy major là ngôn ngữ only. Chị Lu lựa những nước nào trên thế giới ko nói tiếng ên lít thì chị Lu học tiếng đó, tới xứ họ mờ ko biết nói tiếng họ thì đi uổng công. ;))

    ReplyDelete
  22. Thế là hết hy vọng rồi LuLu ạ.:((

    ReplyDelete
  23. MC3 : anh yên cái tâm đi, cũng ko đến nỗi nào phải thất vọng như thế. Em sẽ giới thiệu cho anh sang bên anh Cường và anh Thụy mà hành nghề đấm bóp miễn phí. Sướng nhé, ko còn lo ế nữa rồi =))

    ReplyDelete
  24. Mình cũng mê massage như Lu lắm. May mà mình có cô bạn thân mở 2 hiệu. 1 cho Đàn ông, 1 cho đàn bà. Tuy nhiên trình đấm bóp chắc ko bằng bên đó.
    Khi nào qua VN, dẫn Lu đi thử nha!

    ReplyDelete
  25. Anh : massage good mà :)

    Massage + spa + sauna + bơi lội + oánh tạ --> giúp cho trí não cân bằng tốt sau giờ làm việc chỉ toàn suy nghĩ bằng óc ót. Nếu duy trì đều đặn mỗi ngày nó còn giúp cho tim khỏe, ko bị cao áp, tiểu đường, có sức khỏe dẽo dai.

    ReplyDelete