Wednesday, June 16, 2010

CỤC GẠCH



hà hà...qua vụ án ông chủ thử tiền bằng cách xé đứt tờ 50 đô của Lu...thì Lu đã bắt đầu hiểu được lý do tại sao người Việt kinh doanh ở Mỹ ít có người thành công nổi trội? Lý do tại sao mình chỉ có một vài người đưa kinh doanh lên thành franchise?

Lu của cả nhà sẽ đưa vào bờ lốc bài phân tích cách điều hành kinh doanh của một hảng xưởng lớn, những nhà hàng Việt Nam, và những tay buôn bán cá thể dạng tổ hợp chuyên dùng tiền mặt của dân mình hé.

Dạo này Lu của cả nhà đang sờ mũi vào management, quản trị kinh doanh, nên ngứa tay muốn viết về nhận thức từ bài học và thực tế. Nhưng cho cục gạch lên trước phát, chiều nay đi mần việc về sẽ 888 ;))

10 comments:

  1. Trời đất, viết bài về nhận thức từ bài học và thực tế mà cũng phải đặt cục gạch hả em?

    ReplyDelete
  2. anh Thuy : à, tự vì 9 giờ thì em phải có mặt ở công ti rồi, đi kiếm cơm trước cho no bụng rồi mới tám tưng tửng được í mờ ;))

    ReplyDelete
  3. cục gạch to thía này chắc phải tứ quý tám (8888)chị nhể. Em lại phe phẩy quạt nan ngồi chờ, hic ! cả Hà Nội là một đại Hỏa Lò. Chị cứ tám nhiều chuyện bơi lội vào cho mát...hé hé

    ReplyDelete
  4. Giời ạ nhìn cục gạch của LU là một bao tải đô la, thấy mê :)

    ReplyDelete
  5. Lana : hị hị...cục gạch câu khách mờ Lana ;))

    ReplyDelete
  6. Ngàn Hống : hà hà...em uống trà gì chị Lu pha cho hè...bi giờ chị Lu té đi bơi một phát cho mát trời ông địa và giử gìn body có hình số 8 một xí. 888 và chị Lu body cũng số 8 nữa thì đúng chuẩn tứ quý tám (8888) rồi còn giè.
    Khi nào trời nóng thế đừng có mờ quạt lia quạt lịa như ông địa chi cho mõi tay. Chị Lu cho em mượn 1 bộ bikini của chị Lu mặc vào, 2 đứa mình mỗi đứa một vẻ...lội chủm chủm, mát cả trời mơ =))

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. đúng là mát cả trời mơ chị Lu ơi, là vì chỉ trong mơ mới có mát thôi, thực tế thì nóng hầm hập hầm hập.
    @ Thầy Bói ơi, thầy nghĩ vậy thì chuẩn ko cần chỉnh rồi, thầy cứ nghĩ thoải con gà mái đi, ko cần trộm nghĩ nữa đâu:))
    ah, Thầy bắt cho con một quẻ xem khi nào mới hết bị cúp điện luân phiên kiểu này thầy nhé. Cám ơn thầy!

    ReplyDelete
  9. ơiii...tội em quá điiii...nóng nực thế thì mần sao mờ nhớn phổng phao bụ bẩm như chị Nu được...bi giờ thì chị Nu đang ngồi vĩa hè, mờ là một quán ăn của ý ẹ, cheo leo trên trườn núi, chén spagetti...lần này định học lóm đến nghề ăn uống của Ý ẹ nên quyết tâm một tuần lễ chỉ chén nhà hàng Ý thôi.
    Chị Nu học xong sẽ nấu cho em chén hé ;))

    ReplyDelete
  10. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete