Friday, June 18, 2010

CỤC GẠCH 1 TRIỆU!

Hè hè, Lu còn đang busy nên chưa 888 về cái cục gạch đô la đồng kia được, cho cả nhà xem cái cục gạch thật này đở boring ha.

Cục gạch này được build năm 2004, có nghĩa là khoảng 6 tuổi, nằm trên đồi núi vùng Evergreen, San Jose, rộng 3,523 sqft.

Nhà có 5 phòng, hai phòng tắm chính trong hai phòng ngủ, và một restroom bên dưới lầu cho khách.

Trị giá trên thị trường hiện nay là 1 triệu dollars. Cả nhà ngắm một xí cho đở buồn con mắt hé, Lu té vào công ti mần việc phát!

Nhà nhìn ở góc rẽ.

Mặt tiền nhà.

Phòng khách chính nhìn từ trên lầu 1.

Phòng khách gia đình.

Phòng karaoke.

Phòng ăn.

Nhà bếp.

Nhà bếp đi thông sang phòng ăn.

Bi giờ là nhà tém.

Phòng ngủ của khách. (guest room)

Phòng ngủ của chủ nhà (master bedroom)


14 comments:

  1. Là nhà ai vậy? hay là căn nhà mơ ước của LU ha LU iu? Bao giờ sắm được cho Lana qua ở chơi làm khách nhé :)

    ReplyDelete
  2. Nhà đang lên list bán của nhà bank thôi, Lu rảnh đi một vòng ngắm nghía. Nó 6 tuổi rồi, nội thất đã ko còn hợp thời nữa. Giá chính xác chưa trả là 999,888 dollars. Nhưng nó thất bại là ko có hồ bơi và spa trong vườn. Hị Hị...để Lu rảnh post lên cái nhà có swimming pool và spa cho Lana xem hé, giá thì mắc hơn cở gần 1 triệu 4.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. Hổng biết mọi người sao, chứ chị không thấy thích kiểu dáng của ngôi nhà Lu ơi, hay tại mình hổng có tiền nên tự an ủi...hic..

    ReplyDelete
  5. Giá đấy, vẫn còn rẻ hơn ở Việt Nam đấy em ạ! Hic!

    ReplyDelete
  6. Giá đấy rẻ chán so với VN.
    Ở VN nhiều cái nhà ống bé tí cũng đã tầm tầm 1 triệu

    ReplyDelete
  7. Thầy bói mù : 1 triệu chưa thành đại gia nổi đâu, phải có 9 cái trứng ngỗng đứng đằng sau số 1 thì mới thành đại gia bậc trung...

    ReplyDelete
  8. Bebo : em cũng thấy nội thất xấu quá, cần thiết kế lại cho đúng kiểu.

    ReplyDelete
  9. anh Thụy : có mấy cái từ 3M trở lên thì nhìn nó hoành tráng như "bạch gia trang" í anh a.

    ReplyDelete
  10. anh Phú : bởi thế nên có nhiều bà con VN sang Mỹ du lịch mua nhà đó anh.

    ReplyDelete
  11. Đợi hình cái nhà Lu sắp mua thật chớ xem nhà ko mua được thì chỉ để mơ thoai à?

    ReplyDelete
  12. Liseron : hị hị, bi giờ mỗi tuần Lu mờ lượn nhà có cái nào hấp dẫn thì Lu post lên cho mọi người bình phẫm dùm.
    Ba Lu nói mua nhà phải kỹ lưỡng, đặc biệt hướng nhà phải hợp với mình gì gì đó thì mới ăn nên mần ra.
    Lu đọc sách kiến trúc, nhà phải đông ấm hạ mát.
    Còn tí tóe sang magazines của Home Design, bẩu rằng nhà phải là nơi sống vui, sống thoải mái thế mới hăng hái...lí do này nhà phải có hồ bơi và sì-pa.
    Lu là đứa siêng năng bơi lội mỗi ngày để giử gìn body, và cản trở cái sự già mau tới của phụ nữ mình mờ.
    Hôm nay thi xong sẽ post lên cái Bạch Gia Trang 15-->19 triệu dollars cho you ngắm mí Lu cho vui con mét một xí. Đó là cái goal của đời người ở Mỹ mờ, cứ ngắm cao thế để mình hăng tiết zịt phấn đấu leo cao hơn nữa trong công cuộc cày bừa.
    Lúc mới qua Mỹ Lu thất học, chỉ mới học qua lớp 9 bên nhà thôi à. Thế mờ Lu dám mơ được vào học đại học Mỹ đấy. Rồi Lu cứ xem hình mí đại học chính quy để lên tinh thần xóa ngu giảm dốt. Mờ Lu chỉ xem toàn hình mí đại học danh tiếng trong Cali thôi nhá, UC Berkerly nè...StandFord, Trường của con tổng thống Bill lơn tơn học nè.
    Cuối cùng ước mơ cũng thành sự thật, có điều sự thật hơi đi lộn địa chỉ một xí thôi à...Lu được trường tầm thường San Jose States Univirsity nhận vào mần sinh ziên =))

    ReplyDelete
  13. Em bị nghiện cái blog của chị Lu ko cưỡng lại được chính là vì những câu chuyện nhỏ nhỏ chị Lu kể bên lề như vậy đấy. Ngưỡng mộ tinh thần cầu tiến của chị Lu quá, em cũng treo chuyện đời chị Lu lên trc măt để phấn đấu, như cách chị Lu treo cái hình Bạch Gia Trang để tiếp sức cho công cuộc cày bừa. hii. Em chúc chị Lu hiện thực hóa được hết những giấc mơ rất đẹp đó nhé.

    ReplyDelete
  14. Ngan Hong : hị hị...chị Lu bị đám boss Mỹ nó đầu độc bệnh nói thách mờ em ;))
    chị Lu thường hay treo những cái goal phá giá thế, rồi tính toán xem mình đi tới đó bằng hướng nào? mặc dù chỉ mới dám trả giá chòi zịt dưới chân núi thôi, nhưng con mắt thì chị Lu cứ ngắm nghía mấy cái Bạch Gia Trang trên đỉnh gió hú ấy...chị Lu đã tốn 10 năm cho giấc mơ đại học Mỹ xong rồi...bi giờ là tới American Dream =))
    ...5 năm trước, chị Lu ko nghĩ ra có ngày đá văng được thèng boss mập đì xói trán chị Lu đâu. Thế mờ bi giờ nó bị đá xuống coi project nhỏ như cái húm, chứ ko còn là project Cisco to đùng nữa...điều gì cũng cần thời gian chỉ là mình phải kiên trì.
    Để chị Lu phấn đấu cái Bạch Gia Trang í cho em mở hẵn cả một nông trại nuôi zịt, gà, thỏ chơi, Còn chị Lu thì mần thần bếp chuyên nấu thức ăn cho mí con zịt, gà, thỏ chén heng :))))

    ReplyDelete