Monday, June 21, 2010

CẢM GIÁC ẤY...

Cảm giác ấy...chiều nay lại tìm về!

Nó chế ngự tất cả những cảm xúc khác, nó làm cho bứt rứt, làm cho không thoải mái...

Ngày xa ơi là xưa ấy, nó không giết chết được sự đam mê...

SmileyCentral.com
Chiều nay, ngạc nhiên tự hỏi, sao lại có cảm giác như không còn cảm giác? như là đang chơi vơi?

SmileyCentral.com

Sao lại thế?!? mới hơn một năm không mài đủng quần ở trường...già cả đi nhanh chóng vậy seo?

SmileyCentral.com
Hàaa...Lu phải đi khò phát, mặc dù mới có 9 giờ tối thôi. Cả đêm qua chén 3 ly cafe đậm đặc để học bài thi, kết quả thật không tồi...đã thức trắng con mắt cả đêm.

SmileyCentral.com

Chiều này, hậu quả cũng không tồi...hai con mắt muốn lòi ra như mắt ếch!

Bước chân đi nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, đi như trên mây!

SmileyCentral.com

Hôm nay chưa đại 8 được, ngày mai ha.

Khi nào khò dậy, Lu sẽ suy nghĩ tiếp xem tại sao bi giờ lại lười như con đười ươi thế!!!

ZZZzzzz

SmileyCentral.com

9 comments:

  1. Haizz, cai entry nay hoi la. a` nha. LU hoc thi gi vay? hoc du~ qua thi xong bi ha^~ng phai khong? cam giac truoc mat khong con viec gi ma cha^n thi nhu di tren may ay?
    Chuc mot giac ngu ngon nha.

    ReplyDelete
  2. Lana : à, lớp Management của Flextronic University có test í mờ...sau này Lu cai mấy lớp trong trường San Jose State rồi, chỉ học mấy lớp nào trong công ti cần training thôi...Lu đang théc méc ko hiểu sao bi giờ lại thức đêm ẹ thế chớ? mới có 1 đêm thôi mà chiều té vào công ti đã lơ lững như đi trên mây, bỏ luôn cả buổi bơi ban đêm, bỏ luôn thói quen lượn nhà hàng tìm tuyệt phẫm dân gian...té ngay lên gường khò đẹp! sức chiến như trâu ngày xưa đội nón đi đâu mất rồi Lana à...

    ReplyDelete
  3. LU iu ơi đừng blame mình sớm vậy. Lâu không thức qua đêm luyện thi nên thức là cơ thể hắn phản ứng thôi mà.
    Lana phục LU vụ keep thói quen bữa nào cũng bơi đêm đó. Lana cũng mê đi hồ bơi, nhưng mê mấy vẫn làm biếng, đặt lịch ra rồi lại phá lịch như chơi :(

    ReplyDelete
  4. Lana : bơi là cách hay nhất duy trì body và tuổi trẻ đó Lana, nhưng cố gắng đừng bơi ban ngày dưới ánh mắt trời. Tia cực tím nó làm da phụ nữ dễ nhăn và nổi đồi mồi. Bơi đêm là tốt nhất.
    Spa thì có công dụng giúp mình relax sau khi bơi. Nước nóng và mấy tia nước massage phun ra từ hồ spa giúp tan mỡ và thịt săn chắc lại mờ...Lana lên kế hoạch giử schedule đi bơi đi, đặt câu này mần slogan cho lên tinh thần nè --> phụ nữ chỉ sợ xấu chứ ko sợ chết =))

    ReplyDelete
  5. Thi xong , làm bài tốt , cảm giác nhẹ như mây là đúng rồi...còn học được như thế là tuyệt lắm Lu ạ, chúc mừng cưng!

    ReplyDelete
  6. Thức đêm dở là cảm giác của người sắp sửa iu đấy Lu ạ!

    ReplyDelete
  7. anh Thuy : hà hà...thế là anh nhầm rồi nhá...mấy con bò cạp thì mới được nẹn ra đã iu tưng bừng rồi, vì nó là cái giống của loài người mờ.
    Nơi nó, dục vọng, sự ham muốn, lúc nào cũng bừng như núi lửa nên nó phải tự biết balance lại. Anh nào íu bóng vía thì đừng bao giờ có ý nghĩ sẽ date với một con scorpio =)))
    Tình iu của nó mạnh lắm...mạnh đến nổi tình iu trai gái ko thể nào chứa hết được trái tim lúc nào cũng đầy máu nóng của nó.
    Lí do đó mờ nó phải sang sẽ bớt tình iu bẫm sinh của nó sang sự đam mê trong công việc, đam mê khám phá, và nó cũng hay vẽ pậy lém...=)))))

    ReplyDelete
  8. Bebo : em bi giờ hư quá chị à. Thức có 1 đêm thôi mờ rên trời như bộng. Ngày trước em thức đêm liên tục, ngủ ngày có 4 hours gần 10 năm mà có si -nhê gì đâu? đúng là lười quen nết rồi...

    ReplyDelete
  9. LU ơi cái slogan ấy hay quá hà :)

    ReplyDelete