Saturday, March 28, 2009

Một ngày vui!




Chiều hum qua thứ sáu là một ngày thật vui.

Vui vì cái ước mơ vớ vẫn hái sao trên trời của thèng boss bự ốm nhách đã thành sự thật. Hắn ôm mộng team của Lu tháng này đạt con số tiền lời tăng cao hơn tháng trước, và hắn đã thỏa mãn.

Không những thế hắn còn quắc cái mồm ra cừi như chưa từng vui hơn thế khi meeting vì...khì, nói ra hơi bị hèn. Tiền lời thu cao là do thèng kĩ sư ngớ ngẫn nào đới bên công ti cạnh tranh cho nhân viên ráp sai quy trình máy.

Thía là bên Lu ôm vào sửa bộn tiền mừ lại ngon xơi, và cũng từ cái ngớ ngẫn đáng iu của hắn, mừ bi giừ team của Lu giựt lun được quyền sửa chữa cái model mới nhất đó.

Hè hè, thắng trên sai phạm của người khác thì cũng hơi bị cơ hội thật, nhưng mừ...lòng người lương thiện, chỉ tại dòng đời đưa đẩy thoai.

Cái sự vui thứ nhì trong ngày thứ sáu hum qua là mí ku trai làng đã xuất sắc trả lời passed mí câu hỏi kiểm tra của tất cả mí ku boss tới sát hạch. Coi như ko uổng công Lu bỏ ra hai ngày móm bài, cho bọn hắn học tủ.

Đặc bịt là ku Ấn Độ nhác việc mừ Lu có lần định cắt cổ hắn cho ra khỏi team, hum qua chính hắn là tên trả lời hay nhất và lưu loát nhất. Uiii, hắn làm cho Lu đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác, vì mỗi ngày tự thay đổi, tự làm mới mình.

Cái vui thứ ba là sau giờ tan việc Lu thèm ăn lẩu và thịt nướng tự nấu, nên rủ chị gái đệ tử cái đi theo vừa ăn vừa tám. Cũng ko đắt lém, cho lun tiền tip thì mỗi người chỉ khoảng $20 thoai. Ngon lém cả nhà a!

Vào đây thì cứ thoãi mái lựa thịt, cá, tôm, mực, đồ biển các loại roài tự mình pha chế nấu lẫu lấy. Thích ăn đồ nướng thì có ngay bếp nướng. Chị gái này người bắc 54 di cư vào nam nên nấu ăn ngon lém. Ko hỉu sao Lu lại có duyên với người bắc và thức ăn bắc hơn người nam, hè hè, xin lỗi bà kon người nam mình heng. Chị ta tự pha chế tất cả Lu chỉ chén thoai. Lu nấu ăn cũng có hạng lém nhưng vưỡn chưa nấu ra vị bắc như bà chị này.

























No comments:

Post a Comment