Wednesday, March 25, 2009

Hum nay đọc báo!


bức hình con quạ đen Mỹ và chân trời tím của tát giả Nu Nu






Hum thứ hai ngày 23/3 chính phủ Obama đã tung ra biện pháp chủ nợ giải tỏa tình trạng đóng băng của hệ thống tín dụng của nền tài chánh Hoa Kỳ.

Đó là cùng với các nhà đầu tư, chính phủ sẽ mua trên 1 ngàn tỉ dollars các tài khoản xấu từ các ngân hàng hiện nay đang lưỡng lự không mún cho vay.

Mặc dù bị quốc hội cau có la ó vì chơi sang, nhưng ông Tổng Trưởng ngân khố T. Geithner vẫn tuyên bố là tin tưởng vào sự thành công của kế hoạch mới này.

Mừ quả thật là thị trường địa ốc đã thấy có tín hiệu tốt, và Wall Street đã vọt lên trước tin này. Trưa thứ hai, chứng khoán Dow Jones tăng thêm khoảng 500 điểm, khoảng 6.8%, đưa chỉ số Dow Jones lên gần 7,775 điểm. Trong hai tuần qua, Dow Jones lên liên tiếp, khiến cho bà kon bắt đầu tin tưởng và lạc quan về nền tài chính Mỹ trong giai đoạn tới.

Đấy là tin cứu nguy kinh tế trong nước Mỹ, bi giừ Lu đọc tiếp sang phần tin tức dân Việt sang Mỹ mua nhà. Hiện nay đang có phong trào các nhà tư bản Việt nước nhà ùa sang Mỹ mua nhà ầm ầm, lí do nhà đại hạ giá.

Có một công ti ở Vietnam đang mời gọi những tay nhà giàu sang Mỹ đầu tư, và công ti này tập trung tìm nhà ở tiểu bang Cali và những nơi đông người Việt khác.

Công ti du lịch Hoàn Mỹ được xem là một trong những công ti đầu tiên tung ra tour sang Mỹ săn nhà giá rẻ. Giám đốc công ti cho bít cuối năm 2008 ông đã sang Mỹ tìm hiểu thị trường, đặt quan hệ với các môi giới nhà đất.

Hiện nay nếu khách có nhu cầu, sau khi kết thúc chương trình du lịch, sẽ típ tục ở lại để tìm hỉu kĩ hơn về thị trường bất động sản, tìm cơ hội mua nhà ở niềm nam Cali, Bắc Cali, San Jose, San Francisco, đồng thời được trợ giúp làm về thủ tục pháp lí.

Hè hè, thía nà bi giừ bắt đầu nẩy sinh ra một thế hệ hơi bị mới nữa ở Mỹ roài. Bên đây gọi đó là thế hệ "tư bản đỏ".

No comments:

Post a Comment