Tuesday, March 17, 2009

Hayzaa!!...



Hôm nay đi làm về hơi bị bực bội. lí do là lỗ tai cả ngày cứ phải nghe mí em cái léo nhéo.

Em cái boss cứ lằng nhằng mãi sao Lu ko nói rõ để em í hứa lèo với khách hàng.

Hayzaa...lúc em í hứa em í đâu có hỏi Lu là có hoàn thành công việc kịp hay là ko cơ chứ? hi vọng lần sau em boss có hứa gì thì nên hỏi qua Lu trước, xem có thể nào làm vui lòng khách hàng thượng đế đúng thời hạn ko?

Bực bội vì cái thế giới đàn ông only này bi giừ ko chỉ dành cho đờn ông nữa. Lí do vì Lu cũng là cái, và Lu ko mún người ta nói Lu là độc tài, nên Lu chấp nhận thêm mí em cái vào làm những công đoạn mừ trói gà ko chặt vưỡn có thể mần. Đó là kiễm tra chât lượng và đóng gói hàng cho đi.

Hayzaa...cả ngày cái lỗ tai Lu nó cứ lùng bùng vì mí em cái í nói quá nhiều.

Mí ku trai làng chỉ cần nói vài câu cần cho công việc thôi là bọn hắn êm lặng cả ngày í. Cái không khí yên ơi là tĩnh bi giừ thay vào là mí em thay phiên nhau nói, hít nói tới méc, hít méc tới rên rĩ.

Hayzaa...Lu chỉ cần trả lời "yes" or "no" thía thoai. Nhưng mí em phải nói có đầu có ngọn từ thời kì vịt mới nhảy mái, sau đó ị ra trứng. Roài bắt đầu nẹn ra con, roài con nó bự bự lên từ từ, cúi cùng đem đi thịt.

Hayzaa...có cần phải nói nhiều và dài ơi là dòng thế ko nhỉ?

Hum nay đờn bà đã mần cho Lu cụt hít cả hứng, nhìn cảnh vật chung quanh mừ cứ thấy bức bối, nên ko còn lên máu nghệ sĩ vườn mừ chựp với lại chợp cái gì nữa hít.

Hayzaa...nghĩ lại cũng tội cho thèng ku nào sau này phải chịu đựng Lu, vì Lu cũng là cái.

Mỗi lần nhức óc thía này thì thích nghe nhạc. Mò mẫm vào imeem túm được bài Tramvajchik của Alla nghe ru ngủ quá nên post lên lun đây.

Tiếng guitar solo nghe sao mừ hay mún chít. Không hỉu nổi tiếng Nga, nhưng mỗi khi Alla kêu lên " pạc ka...pạc kà" thì thấy hơi bị ngồ ngộ.

Tiếng đàn guitar búng từng sợi rơi như từng âm thanh lướt lướt nhẹ trên mặt nước. Hè hè, nước cho mát lại, cho dịu lại, cái lỗ tai vừa bị mí em í hành hạ đến tội ơi là tội.




Tramvajchik - Alla
Pugacheva

No comments:

Post a Comment